ต้นสังกัด พัคมินยอง ออกมาปฏิเสธ

ต้นสังกัด พัคมินยอง ออกมาปฏิเสธ

ต้นสังกัดของพัคมินยองปฏิเสธข่าวลือที่มีการรายงาน นักแสดงหญิงได้รับเงินจากอดีตแฟนหนุ่มของเธอ นักธุรกิจ คังจงฮยอน ซึ่งเกี่ยวข้องกับคดีฉ้อโกง และทำธุรกิจด้วยแหล่งรายได้ที่น่าสงสัย ในการแสดงล่าสุด Marry My Husband กำลังออนแอร์อยู่

เมื่อวันที่ 15 มกราคม Hook Entertainment ต้นสังกัดของพัคมินยองออกมาชี้แจงว่า “พัคมินยองถูกอัยการสอบสวนในฐานะพยาน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 เกี่ยวกับคังจงฮยอนที่ใช้บัญชีของพัคมินยองเป็นบัญชีเงินกู้ที่ระบุชื่อ ด้วยเหตุนี้ จึงมีการเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพัคมินยองไม่ได้เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายใดๆ อูได้รับกำไรผิดกฎหมายจำนวน 250 ล้านวอน (เป็นเงินไทยประมาณ 6.67 ล้านบาท) ที่ถูกกล่าวถึงในบทความข่าว ใช้โดยคังจงฮยอน จากบัญชีของพัคมินยอง และไม่ใช่เงินสำหรับค่าใช้จ่ายประจำวันของนักแสดง ปาร์ค มินยอง แต่อย่างใด

ต้นสังกัดยังกล่าวอีกว่า “พัคมินยองถูกเข้าใจผิดมานานกว่าหนึ่งปีแล้วเนื่องจากเนื้อหาที่เป็นเท็จ อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับคำวิจารณ์ของหลายๆ คน และรู้สึกเสียใจและทบทวนการกระทำผิดๆ ของเธออีกครั้ง คิดในหลาย ๆ ด้าน และเธอก็ทุ่มเทให้กับงานหลักของเธอ ในฐานะนักแสดง มุ่งมั่นแสดงผลงานดีๆ ผ่านการแสดงดีๆ และหวังว่าชื่อเสียงของเธอจะไม่เสียหาย ทำให้เกิดข้อสงสัยที่ไม่เป็นจริงอีกต่อไป

ต้นสังกัด พัคมินยอง ออกมาปฏิเสธ

ตามรายงานล่าสุดจาก Dispatch มีการเปิดเผยว่าพัคมินยองได้รับเงินมากกว่า 250 ล้านวอนขณะออกเดทกับคนรักเก่าคังจงฮยอนโดยใช้เงินจากบริษัทของคังจงฮยอน ถูกฝากเข้าบัญชีส่วนตัวของพัคมินยอง

ในเดือนกันยายน ปี 2022 มีข่าวลือเรื่องการออกเดทระหว่างพัคมินยองและนักธุรกิจคังจงฮยอน รายงานข่าวลือการออกเดทมาพร้อมกับข่าวที่เน้นเรื่องราวของชายคนนี้ และทันทีที่มีข่าวออกมา ต้นสังกัดของพัคมินยองก็ออกมาชี้แจงว่าเธอเลิกกับคังจงฮยอนแล้ว และยืนยันในขณะนั้นว่าเธอไม่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินที่สำคัญจากเขา